คฤหาสน์หรู ราคา 100 ล้าน

รวม คฤหาสน์หรู ราคา 100 ล้าน เป็นคฤหัสถ์ที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกันซึ่งมีราคาหลักล้านกันเลยทีเดียวเป็นคฤหาสน์ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯและทุกท่านคงจะอยากรู้กันเป็นอย่างดีว่ามีคฤหาสน์อะไรบ้างและมีราคาเท่าไรซึ่งเราจะมาแนะนำให้ทุกท่านทราบกันในบทความดังต่อไปนี้ ซึ่งบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนเป็นคฤหาสน์ที่ผู้คนเห็นแล้วจะต้องตะลึงกับราคาและประโยชน์ที่ได้รับเพราะมีความหรูหราอลังการและดูแพงทั้งภายนอกและภายในกันเลยทีเดียวไปดูกันเลยว่ามีคฤหาสน์อะไรบ้าง

คฤหาสน์หรู ราคา 100 ล้าน

1. Atelier Residence
คฤหาสน์ระดับร้อยล้านซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้นที่กำลังได้รับความนิยมและมีผู้คนพูดถึงมากที่สุดในปัจจุบันซึ่งพื้นที่ทั้งหมดที่ใช้ในการดำเนินโครงการนั้นจะอยู่ที่ 23 ไร่กันเลยทีเดียว มีความเป็นส่วนตัวสูงอย่างมากเพราะสามารถจอดรถได้ถึง 6 คันโดยมีพื้นที่ทั้งหมดเริ่มต้นนั้น 182 ตารางวากันเลยทีเดียวอยู่ที่ทุกท่านจะเลือกพื้นที่ในการจัดสร้างบ้านขึ้นมา ยังไม่หมดเท่านั้นเราจะพาทุกท่านไปทราบถึงที่ตั้งซึ่งตั้งอยู่ที่ 588 ซอยสหการประมูลแขวงวังทองหลางเขตวังทองหลางของกรุงเทพฯมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 138 ล้านบาทเป็นบ้านหรูที่เป็นความใฝ่ฝันของใครหลายๆคนกันเลยทีเดียวเพราะจะมีการจัดตกแต่งของที่หรูหราและมีราคาแพงทั้งภายนอกและภายในบ้าน นอกจากนี้ยังมีการจัดสวนทั้งต้นไม้ที่เป็นไม้ประดับหายากเมื่อทุกท่านเข้าไปสัมผัสแล้วบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา

คฤหาสน์หรู ราคา 100 ล้าน

2. SANTIBURI THE RESIDENCES
เป็นคฤหาสน์ราคาค่อนข้างแพงไปเลยทีเดียวโดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 245 ล้านบาทเป็นบ้านเดี่ยวระดับแฟล็กชิพ 2 ชั้น และมี 3 ชั้นให้ทุกท่านเลือกได้ตามความชื่นชอบเพราะรูปแบบของบ้านนั้นจะถูกออกแบบมาให้เลือกทั้งหมด 3 แบบด้วยกันโดยจำนวนพื้นที่ของโครงการบ้านคฤหาสน์นี้จะอยู่ที่ 94 ไร่นั่นเองซึ่งมีพื้นที่ในการใช้สอยของแต่ละหลังนั้นจะเริ่มต้นอยู่ที่ 1366 ตารางเมตร ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนประดิษฐ์มนูธรรมหรือเขตเอกมัยและรามอินทราแขวงนวลจันทร์เขตบึงกุ่มกรุงเทพมหานคร เป็นโครงการบ้านที่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาเพราะมีรูปแบบตัวบ้านนั้นถูกสร้างและออกแบบมาให้มีความแปลกใหม่และดูทันสมัยผสมผสานกันเข้าไปถือได้ว่าเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดความสนใจของผู้ที่ต้องการซื้อบ้านคฤหาสน์ราคาหลักร้อยล้านกันเลย

Mavista Prestige Village Krugthep Kreetha

3. Mavista Prestige Village Krugthep Kreetha
คฤหาสน์ราคา 100 ล้านที่เป็นบ้านหรูถูกออกแบบเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้นด้วยกันแต่จะเน้นไปที่ความมีส่วนตัวสูงและมีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านนั้นมากถึง 900 ตารางเมตรเลยทีเดียวซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับการพัฒนาและปรับภูมิทัศน์พื้นที่จำนวน 12 ไร่เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้นทั้งหมดซึ่งมีพื้นที่ ดินที่ขยายอย่างกว้างขวางบอกได้เลยว่าทุกท่านจะไม่ผิดหวังหากเลือกใช้หรือเลือกเข้าร่วมโครงการบ้านดังกล่าวมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 90 ล้านบาทเป็นต้นไป โดยจะตั้งอยู่ที่ถนนกรุงเทพกรีฑาแขวงทับช้างเขตสะพานสูงของกรุงเทพฯหากใครที่กำลังต้องการบ้านเป็นส่วนตัวไม่มีผู้คนพลุกพล่านเราอยากจะแนะนำเป็นบ้านหรูคฤหาสน์หลังดังกล่าวที่เราได้อธิบายไปไว้ข้างต้นเลยทีเดียว

สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่

อ้างอิง : คลิกที่นี่

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball