ประวัติ เจเรมี่ ฟริมปง

เจ เรมี่ ฟริม ปง แบ็คตัวเก่งทีมเลเวอร์คู่เล่น ที่มีทักษะรอบด้านที่สามารถเล่นหลายตำแหน่ง และขึ้นชื่อเรื่องความเร็วที่รวดเร็ว เขาสามารถวิ่งแซงแนวรับคู่แข่ง และสร้างโอกาสให้กับทีมได้ และมีทักษะเลี้ยงบอลที่ดีเยี่ยม เขาสามารถเลี้ยงบอลผ่านแนวรับคู่แข่งได้อย่างคล่องแคล่ว

และสร้างความอันตรายให้กับคู่ต่อสู้ ซึ่งยังสามารถส่งบอลแม่นยำ และสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ในการทำยิงประตูเขามีทักษะการยิงประตูที่ดี สามารถจบสกอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นส่วนสำคัญเป็นอย่างมากที่ช่วยให้ทีม เลเวอร์คูเซ่น คว้าแชมป์ลีกบุนเดสลีก้าได้สำเร็จในฤดูการนี้ จากการนำทีมของ ชาบี อลอนโซ่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ซึ่งเราจะมาทำความรู้จักกับ ประวัติ เจเรมี่ ฟริมปง แบ็คตัวเก่งทีมไร้พ่ายเลเวอร์คู่เล่น

อเดโมล่า ลุคแมน ประวัติ แฮตทริกฮีโร่ ผู้นำพาอตาลันต้าคว้าแชมป์ยุโรปครั้งแรก

ประวัติ เจเรมี่ ฟริมปง แบ็คดาวเด่นของทีมไร้พ่ายเลเวอร์คู่เล่น

ประ วัติ เจเรมี่ ฟริมปง ชื่อเต็ม เจเรมี อักเยคัม ฟริมปง (Jeremie Agyekum Frimpong)

สำหรับแฟนฟุตบอลรุ่นใหม่ ๆ และสำหรับคนที่ไม่รู้ เกี่ยวกับ ประ วัติ เจเรมี่ ฟริมปง ชื่อเต็ม เจเรมี อักเยคัม ฟริมปง (Jeremie Agyekum Frimpong) เกิดที่เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในเกิดวันที่ 10 ธันวาคม 2543 อายุ 23 ปี ส่วนสูง 172 เซนติเมตร เป็นนักฟุตบอลชาวดัตช์ ปัจจุบันใส่เสื้อเบอร์ 30 เล่นในตำแหน่ง ปีก-วิง-แบ็ค (ขวา) ให้กับ สโมสรฟุตบอลไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซ่น ในบุนเดสลีกา และทีมชาติเนเธอร์แลนด์

เริ่มเล่นกับทีมเยาวชนของสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ซิตี้ ในปี 2010–2019 และย้ายไปเซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลอาชีพกับสโมสรฟุตบอล เซลติก ในปี 2019–2021 ด้วยค่าตัว 380,000ยูโร หรือ 14,855,453.82 บาท และย้ายไปเล่นให้กับสโมสรฟุตบอล ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซ่น ในปี 2021-ปัจจุบัน ด้วยค่าตัว 11ล้านยูโร หรือ 429,939,917.00 บาท โดยJeremie Frimpong : เจเรมี่ ฟริมปงมีสัญญากับสโมสรฟุตบอล ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซ่น จนถึงปี2028

เจเรมี่ ฟริมปง เป็นนักฟุตบอลที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในฝั่งริมเส้นทางฝั่งขวา เล่นได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ เป็นผู้เล่นสาระพัดประโยชน์ มีความหยืดหยุ่น และสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ซึ่งในตำแหน่งปีกขวา เจเรมี่ ฟริมปง

มีหน้าที่พาบอลขึ้นหน้าเพื่อผ่านให้กับกองหน้าในการจบสกอร์ หรือว่ายิงจบสกอร์ด้วยตัวเอง และในตำแหน่งวิงแบ็ค ยังสามารถเล่นในตำแหน่งวิง แบ็ค ได้อีกด้วย ในตำแหน่งนี้ยังต้องเล่นเกมรับอยู่ เขาจะเล่นเกมรุกมากขึ้น และมีบทบาทสำคัญในการสร้างโอกาสให้กับกองหน้าและในส่วนตำแหน่งแบ็คขวา เล่นในตำแหน่งแบ็คขวา เขาเป็นผู้รับผิดชอบในการป้องกันพื้นที่ทางขวาของสนาม และช่วยสร้างโอกาสให้กับทีมในเกมรุก

สรุป ประวัติ เจเรมี่ ฟริมปง  เป็นนักฟุตบอลดาวรุ่งของทีมเลเวอร์คูเซ่น ในอายุ23ปี ที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งไว่าจะเป็น ปีกขวา วิงแบ็ค หรือแบ็คขวา ด้วยทักษะการเลี้ยงบอลที่ดีเยี่ยม สามารถส่งบอลแม่นยำ พร้อมมีทักษะการยิงประตูที่ดี เป็นนักเตะที่ทุ่มเทให้กับทีม และเล่นฟุตบอลด้วยความมุ่งมั่น มีวินัยดี ปฏิบัติตามคำสั่งของผู้จัดการทีม และดูแลตัวเองอย่างดี


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

อ่านต่อ อเดโมล่า ลุคแมน ประวัติ <<< ที่นี่

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball