ฝันเห็นกระจาด

สำหรับคนที่ ฝันเห็นกระจาด หรือตะกร้า เป็นฝันที่แปลกและน้อยคนนักที่จะฝันเห็นกระจาดได้ ไม่แน่ว่าการที่เราฝันเห็นกระจาดอาจจะมีลางบอกเหตุการณ์หรือมีใครต้องการบอกอะไรกับเราบางอย่างก็เป็นได้ ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะทำของรักสูญหายเป็นที่น่าเสียดายมาก ๆ เลยจริง ๆ และช่วงนี้คุณจะมีเรื่องเดือดร้อนมาจากที่คุณไปค้ำประกันหรือให้เครดิตรับรองกับใคร คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อมและมีสติอยู่เสมอเพื่อที่จะสู้กับสิ่งที่จะเข้ามาได้นั่นเอง และช่วงนี้หากมีการต้องซื้อขายสินเชื่อหรือต้องวางบิลกับใครช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะถูกโกงหรือไม่ได้เงินจากบิลที่คุณไปวางไว้อีกด้วย ช่วงนี้หากเป็นไปได้ให้คุณงดเสี่ยงโชคเสี่ยงจะดีที่สุดเพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปฟรี ๆ โดยไม่ได้ผลตอบแทนกลับมาเลยสักนิด ถึงแม้การที่เราฝันเห็นกระจาดจะมีแต่เรื่องที่ต้องเฝ้าระวังขอให้คุณมีสติในการใช้ชีวิตอยู่เสมอเพื่อพร้อมรับมือกับสิ่งต่าง ๆ

ฝันเห็นกระจาด ฝันแปลก ๆ มีความหมายด้วยเหรอ !?

การงาน

การงานของคนที่ฝันเห็นกระจาด การงานของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะเจอกับความกดดัน เร่งด่วน หรือปัญหาจุกจิกแต่คุณจะผ่านมันไปได้ด้วยดีเพราะความสามารถของคุณเอง และใครมีเกณฑ์ต้องไปเจรจาต่อรอง ประสานงานต่าง ๆ คุณจะผ่านไปได้ด้วยดีและได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจเลยล่ะ และอีกเรื่องคุณมีโอกาสจะได้ทำงานใหม่ ๆ โปรเจคใหม่ที่ไม่ซ้ำซากอีกด้วย

การเงิน

การเงินของคนที่ฝันเห็นกระจาด ในช่วงนี้การเงินของคุณยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก คุณควรประหยัดไปก่อนและรัดเข็มขัดให้แน่นเพราะช่วงที่คุณยากลำบากไม่มีใครสามารถช่วยเหลือคุณได้เลย หากยังรอให้ลูกหนี้มาคืนเงินตอนนี้ยังต้องรอต่อไปก่อนยังไม่มีโอกาสเลยล่ะ ส่วนใครที่กำลังคิดจะเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคคุณยังไม่มีดวงด้านการเสี่ยงโชคมากนักพักก่อนนะ

ความรัก

ความรักของคนที่ฝันเห็นกระจาด คนที่มีคู่หรือมีแฟนอยู่แล้วช่วงนี้หากคุณมีงานต้องติดต่อประสานงานกับคนต่างชาติ ต่างแดน ที่เป็นคนต่างเพศให้ระวังแฟนของคุณจะเข้าใจผิด หึงหวงคุณและทำให้เกิดการทะเลาะกันได้ คุณต้องอธิบายให้แฟนคุณเข้าใจสถานการณ์ให้ดีล่ะ ส่วนคนโสดช่วงนี้มีแต่คนรุมล้อมมาขายขนมจีบกับคุณเสียมากมาย ช่างน่าอิจฉาจริง ๆ ถ้าใครที่เจอคนถูกให้ใช้เวลาศึกษาดูใจไปก่อนค่อยตกลงคบกัน

เลขเด็ด
คุณยังไม่มีดวงจากการเสี่ยงโชค

 

ดูทำนายฝันอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ :  คลิกที่นี่

สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่

อ้างอิง : คลิกที่นี่

 

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball