“หมอลักษณ์” ฟันธง แนะนำเคล็ดลับทำบุญให้ “พ่อปูศรีสุทโธนาคราช”
จะร่ำรวยเงินทอง โชคดี เกิดอัศจรรย์ในชีวิต!


“หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” โหรฟันธงชื่อดัง ได้แนะ เคล็ดลับรวย มงคลนาคราช ตุลาคมเดือนแห่งฟ้าบาดาลสวรรค์เปิด ในเฟสบุ๊คแฟนเพจดังนี้! ทำบุญอย่างไรให้ร่ำรวยโชคดี เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนมหามงคล มีวันสำคัญที่ก่อให้เกิดโชคลาภและเงินตรา เพื่อเปิดดวงชะตาของคุณ เพราะเป็น ช่วงเทศกาลออกพรรษา เทศกาลบั้งไฟพญานาคราช
เป็นมงคลที่พญานาคราชจะมาประทานพร แล้วก่อให้เกิดโชคดี หลังจากนั้นก็เข้าสู่เทศกาลกฐิน ซึ่งเป็นมหามงคลบุญใหญ่ของชาวพุทธที่จะเกื้อกูล พลิกเปลี่ยนแปลงดวงชะตา นาคานาคี บุญในครั้งนี้ ขอให้ได้พบเจอคู่เเท้ พบเจอมิตร บริวาร ที่ดี ที่เคยเกิดร่วมชาติ มีญานสัมพันธ์ “พญานาคราช” ให้อธิษฐานในสิ่งที่เป็นมงคล หรือทำบุญให้พญานาคราช อุทิศให้ “พ่อปูศรีสุทโธนาคราช” และพญานาคทุกตระกูล นำบวงสรวงขอพรจากองค์นาคราช เป็นมงคลให้เกิดหลักชัย ให้เกิดความร่ำรวยและโชคดี จะเกิดอัศจรรย์ในชีวิต 


พระคาถาบูชาของพร องค์พญานาคราช (หารูปเคารพหรือมงคลวัตถุนาคราช มาอธิษฐานจะเป็นสื่อได้อย่างดี)
“ปัจฉิมัสมิง ทิวาภาเค สันตินาคา มหิทธิกา เตปิตุมเห อานุรักขันตุ อาโรคเยนะ สุเขนะจะ” ขออุทิศบุญที่ข้าพเจ้าได้สร้าง แด่พญานาคราชทุกหมู่เหล่า ขออาราธนาบารมีพญานาคราชในทุกทิศ อันมีท้าววิรูปักโขเป็นต้นเป็นประธานในทิศ ตะวันตก ในสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา จงประทานพรให้ ข้าพเจ้ามีโชคมีลาภ เกิดเมตตามหานิยม บังเกิดความร่ำรวยโชคดี เกิดอัศจรรย์ปาฏิหาริย์ในชีวิต….ด้วยเทอญ
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ
เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball