คอนโดหรูย่านกรุงเทพฯ

คอนโดหรูย่านกรุงเทพฯ วันนี้เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับคอนโดหรูที่กำลังได้รับความนิยมและมีผู้คนพูดถึงมากที่สุดในประกับบันที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯซึ่งเราได้ทำการรวบรวมมาแนะนำไว้ให้ทุกท่านรู้จักกันแล้วว่าเป็นคอนโดที่อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯและมีราคาหรือค่อนข้างแพงแต่ว่าคุณสมบัติที่ได้ตอบแทนกลับมานั้นเกินคุ้มอย่างแน่นอน เป็นคอนโดที่ผู้คนให้ความสนใจและบอกกล่าวกันว่าประสิทธิภาพในการใช้งานนั้นโดยภายในห้องมีความหรูหราดูแพงเหมาะสมกับราคาและเงินที่เสียไปอย่างแน่นอนไปดูกันเลยว่ามีคอนโดอะไรบ้าง

คอนโดหรูย่านกรุงเทพฯ

1. โครงการ เดอะ ริช เพลินจิต-นานา

เป็นโครงการคอนโดหรูที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.9 ล้านบาทเป็นคอนโดที่หรูหราอยู่ใจกลางเมืองและใกล้กับ BTS นานา MRT เขตสุขุมวิทมากที่สุดในขณะนี้ ภายในคอนโดนั้นจะถูกออกแบบมาให้มีความหรูหราอลังการซึ่งคอนโดจะมีทั้งหมด 32 ชั้นและมีที่จอดรถให้มากถึง 60 เปอร์เซ็นต์กันเลยทีเดียวราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 190000 บาทต่อตารางเมตรเท่านั้นหรือประมาณ 6.9 ล้านบาทอย่างที่เราได้อธิบายไว้ข้างต้นแล้ว โดยภายรวมของห้องนั้นจะมีความหรูหราค่อนข้างสูงไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่จัดตกแต่งห้องที่มีขนาดใหญ่สามารถมองเห็นวิวของเขตกรุงเทพฯได้อย่างชัดเจนมองในช่วงระยะเวลากลางคืนแล้วเห็นเป็นแสงสีไฟระยิบระยับสวยงามเลยทีเดียว

คอนโดหรูย่านกรุงเทพฯ

2. โครงการ คิว วัน สุขุมวิท

เป็นการสร้างคอนโดและโครงการที่เริ่มต้นอยู่ที่ 26.3 ล้านบาทเป็นโครงการที่อยู่ติดกับ BTS นานาเช่นเดียวกันกับโครงการด้านบนที่เราได้อธิบายไว้ข้างต้นแล้วแต่โครงการจะมีมูลค่ามากถึง 10 ล้านบาทเลยทีเดียวมีการจัดตกแต่งห้องทั้งหมด 42 ชั้นและสามารถรองรับการจอดรถได้ถึง 645 คันกันเลย บอกได้เพียงอย่างเดียวว่าภายในห้องนั้นจัดตกแต่งมีดีไซน์การออกแบบที่เรียบหรูผ่านห้องกระจกและมีมุมมองของการมองดูบิลได้อย่างชัดเจนหากท่านที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์หรือคอนโดหรูหรานั้นเราอยากจะแนะนำเป็นที่ดังกล่าวแล้วท่านจะไม่ผิดหวังไม่ว่าจะเป็นห้องสูทหรือว่าห้องรับแขกรวมถึงห้องนอนของคอนโดมีความอลังการหรูหราและดูแพงจัดตกแต่งออกสไตล์ตะวันตก แปลกใหม่และไม่เหมือนใครกันเลยทีเดียว

คอนโดหรูย่านกรุงเทพฯ

3. The Ritz-Carlton Residences

เป็นคอนโดหรูที่ถูกออกแบบมาให้มีความแปลกใหม่และไม่เหมือนใครอยู่ในเขตกรุงเทพฯและเป็นโครงการมหานครอันโดดเด่นของระดับ Landmark กรุงเทพฯเลยก็ว่าได้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและมีผู้คนพลุกพล่านมากที่สุดในขณะนี้ โดยภายในห้องพักนั้นมีความหรูหราและดูแพงเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งที่มีความทันสมัยไฮโซสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครและมีลักษณะพิเศษมีห้องขนาดกว้างครอบคลุมทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขกห้องนอนห้องครัวและห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่สามารถมองเห็นวิวของกรุงเทพฯในช่วงระยะเวลาตอนเช้าและช่วงระยะเวลากลางคืนได้อย่างสวยงามนั้นเราอยากจะแนะนำทุกท่านเป็นคอนโดดังกล่าวที่เราได้แนะนำไปเลย ท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่

อ้างอิง : คลิกที่นี่

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball