วัยรุ่นใช้กระเป๋าอะไรดี

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบรนด์กระเป๋าชั้นนำระดับโลกที่บอกได้เลยว่าวัยรุ่นนิยมใช้งานกันเป็นจำนวนมากนั้น วันนี้เราได้ทำการรวบรวมมาแนะนำไว้ให้ทุกท่านรู้จักกันซึ่งเป็นแบรนด์กระเป๋าที่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เป็นแฟชั่นที่กำลังยอดฮิตและกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบันไปดูกันเลยว่า วัยรุ่นใช้กระเป๋าอะไรดี

วัยรุ่นใช้กระเป๋าอะไรดี 3 แบรนด์แนะนำ

  1. Burberry

แบรนด์กระเป๋าแบรนด์เนมชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1856 โดยโด่งดังมาจากแฟชั่นการแต่งกายที่ทำมาจากภาพและเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมที่บอกได้เลยว่ามีเนื้อผ้าชั้นดีช่วยระบายอากาศและถ่ายเทอากาศได้อย่างยอดเยี่ยมอีกทั้งยังมีความทนทานสามารถรับน้ำหนักได้อย่างดีและทนแดดทนฝนอีกด้วยสีไม่ตกและมีการใช้วัสดุที่ทำให้มีความคงทนและทนทานค่อนข้างสูงมีดีไซน์การออกแบบที่เหมาะสำหรับวัยรุ่นได้เป็นอย่างดีเพราะมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองหากมองมาตั้งแต่ระยะ 100 เมตรก็สามารถรู้ได้ว่าเป็นกระเป๋าแบรนด์ดังกล่าวทั้งนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 บาทจนถึงหลักแสน

  1. Dior

เป็นแบรนด์กระเป๋าชั้นนำรวมถึงเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ทำมาจากประเทศฝรั่งเศสและเป็นแบรนด์ที่มีความเก่าแก่มากที่สุดของโลกเลยก็ว่าได้ซึ่งเริ่มก่อตั้งขึ้นและเปิดตัวในปี 1946 นอกจากนี้เขายังเป็นแบรนด์กระเป๋าที่เน้นความสวยงามและความหรูหราสามารถใส่ได้ควบคู่กับแฟชั่นในแบรนด์เดียวกันเลยก็ว่าได้รูปทรงกระเป๋าของเขานั้นจะมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมมีดีไซน์การออกแบบที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใครให้ความรู้สึกคลาสสิคและเป็นแบรนด์ที่เปิดกว้างมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 40,000 บาทไปจนถึงหลักแสน

  1. Louis Vuitton

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าชั้นนำที่ผู้คนนิยมใช้กันเป็นจำนวนมากซึ่งลักษณะของกระเป๋านั้นจะมีลวดลายเป็นดอกไม้และมีตัวอักษร LV ซึ่งเป็นชื่อย่อของ ทางแบรนด์ติดไปในกระเป๋าด้วยนั่นเองลักษณะของกระเป๋ามีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสามารถรู้ได้ทันทีว่าเป็นกระเป๋าแบรนด์ดังกล่าวและมีรูปทรงที่หลากหลายรูปแบบให้ทุกท่านได้เลือกใช้งานกันทั้งนี้หากท่านซื้อไปใช้งานแล้วท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนเพราะเป็นกระเป๋าที่สามารถใส่สิ่งของได้เป็นจำนวนมากและมีเนื้อผ้าของกระเป๋าคุณภาพค่อนข้างสูงจึงมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 35,000 บาทเป็นต้นไป


สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่

อ้างอิง : คลิกที่นี่

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball