อุปกรณ์ออกกําลังกายที่บ้าน

อุปกรณ์ออกกําลังกายที่บ้าน ในช่วงวิกฤตินี้ ใครหลายคนก็คงไม่ได้ออกไปไหน อยู่ในบ้านทั้งวัน ซึ่งอาจส่งผลกระทบหลายๆ อย่างตามมา เเละสำหรับสายฟิตเนสอย่างเราๆ ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ยิมก็ปิด ฟิสเนตก็ไม่เปิด น้ำหนักก็ขึ้นเอาๆ ทางเเก้ง่ายๆ เลยก็คือสั่งซื้อ เครื่องออกกำลังกายในบ้าน มาไว้ที่บ้านเลยดีกว่า เเละวันนี้เราจึงได้จัดอันดับ 5 เครื่องออกกำลังกาย ที่เราขอเเนะนำให้ทุกคนซื้อติดบ้าน นอกจากจะช่วยให้ร่างกายคุณฟิตในช่วงวิกฤตินี้ เผื่อว่าวันไหนคุณไม่อยากไปฟิตเนส คุณก็สามารถออกกำลังกายง่ายได้เลยที่บ้าน คุ้มค่ามากๆ จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

อุปกรณ์ออกกําลังกายที่บ้าน ที่ควรมี

1.เสื่อโยคะ

บางทีการออกกำลังกายในบ้านเราก็จะต้องออกกำลังกายกับพื้นลามิเนตที่มีความแข็ง เสื่อโยคะนอกจากจะสามารถใช้เล่นโยคะได้แล้วยังสามารถใช้เป็นเสื่อเพื่อปูรองในการออกกำลังกายอื่น ๆ เพื่อลดการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อได้อีกด้วยค่ะ

2.โฟมโรลเลอร์

แน่นอนที่สุดคือเมื่อเวลาออกกำลังกายเสร็จ เราจะเกิดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แล้วสิ่งที่ทางโครงการส่วนมากมักจะลืมไปก็คือ เรื่องของการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ซึ่งอุปกรณ์ออกกำลังกายในบ้านอย่างเจ้าโฟมโรลเลอร์เนี่ย จะสามารถช่วยในด้านของการนวดเพื่อการผ่อนคลายกล้ามเนื้อแบบเฉพาะจุดได้เป็นอย่างดี ดังนั้นบอกได้เลยว่านี่แหละค่ะคือสิ่งที่ขาดไม่ได้ และจะต้องมีติดห้องไว้ด้วย ปวดเมื่อยเมื่อไหร่ ก็ใช้ได้เลย

3.ลู่วิ่งไฟฟ้า

เครื่องออกกำลังกายสุดฮิต ที่ทุกฟิตเนสต้องมี เเละเป็นเครื่องออกกำลังกายที่ทุกคนต้องมองหาเป็นเครื่องเเรก เพราะเป็นเครื่องที่เบสิคมาก นั้นก็คือ ลู่วิ่งไฟฟ้า เหมาะสำหรับใครที่ต้องการคาร์ดิโอ วิ่งลดน้ำหนัก หรือจะเดินเพื่อสุขภาพ สามารถปรับระดับความเร็วได้ตามความต้องการ ช่วยให้คุณมีสุขภาพดีได้ง่ายๆ ที่บ้านคุณ ใครสนใจเจ้าเครื่องนี้ ก็ไปหาซื้อกันได้เลยค่ะ

4.ยางยืดออกกำลังกาย

นอกจากการยกน้ำหนักแล้ว การใช้ยางยืดออกกำลังกาย ก็สามารถเพิ่มกล้ามเนื้อได้เช่นเดียวกับการเล่นเวทเลย โดยการใช้แรงต้านของยางยืดในการออกแรง ก็สามารถประยุกต์การออกท่าทางในการบริหารได้อย่างมากมายเลยเช่นกันค่ะ นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อที่ดีมาก ๆ เลย

5.ฮูล่าฮูป

หนึ่งในอุปกรณ์ออกกำลังกายในบ้านสุดฮิตอีกหนึ่งอย่าง ที่สาว ๆ จะรู้สึกสนุกไปกับมัน ซึ่งเจ้าฮูล่าฮูปเนี่ย ก็จะสามารถใช้เพื่อออกกำลังกายเพิ่มความแข็งแรงของแกนกลางลำตัวได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะค่ะ


สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่

อ้างอิง : คลิกที่นี่

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball