Grakk

ปัจจุบันนี้เกม e-sport ถือได้ว่าเป็นเกมที่สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกม rov เป็นเกมอีสปอร์ตที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากและมีการเล่นเป็นวงกว้างที่เห็นได้ชัดเจนคือในประเทศไทยมีผู้คนนิยมเล่นเกม rov เป็นจำนวนมากซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับตัวละครชื่อดังหรือฮีโร่ชื่อดังในเกม rov ที่เราจะมาอธิบายเกี่ยวกับประสิทธิภาพของสกิลในการเล่นรวมถึงประวัติความเป็นมาของตัวละครดังกล่าวนั้นก็คือ ประวัติ Grakk ไปดูกันเลยว่าเขามีความเป็นมาและสกิลในการเล่นอย่างไรบ้าง

ความเป็นมาของฮีโร่ ประวัติ Grakk

สำหรับ Grakk เป็นฮีโร่ตัวละครชื่อดังตัวใหม่ล่าสุดที่ทำการเปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2560 เป็นฮีโร่สายแทงค์สุดโหดที่เขามาพร้อมกับฉายาผู้ลงทัณฑ์เหล่าวิญญาณเร่ร่อนตามกำแพง เขาเป็นตัวละครฮีโร่ แนวเดียวกันกับเกม DotA เขาเป็นตัวละครผู้หญิงที่ใฝ่ฝันถึงเวลาการเข้านอน และภายใต้ความสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตาและฐานะของเขานั้นแฝงไปด้วยความมืดมนซึ่งสิ่งที่เขากระทำเป็นสิ่งที่เกินกว่าจะเอ่ยออกมาเป็นคำพูดได้ซึ่งคือผู้คุมกฎแห่งโลกเบื้องล่างได้ตัดสินให้โทษเขาด้วยการไม่ให้ไปเกิดและต้องคอยเฝ้า ดูดกลืนดวงวิญญาณที่มาใหม่ให้อยู่ใน นรกและได้พยายามต่อต้านแต่ไม่สามารถเอาชนะได้นั่นเองเขาจึงจะต้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยการดูดกลืนวิญญาณ

Grakk

สกิลและรายละเอียด

ถ้าหากจะพูดถึงสกิลและรายละเอียดของ Grakk ฮีโร่ตัวละครชื่อดังเขามีสกิลในการทำลายล้าง และสร้างความเสียหายในวงกว้างพลังชีวิตที่มีอยู่ทำให้เกิดการระเบิดนั่นเองซึ่งเขาสามารถทำให้ศัตรูได้รับความเสียหาย อย่างเป็นวงกว้างเขามีคุณสมบัติพิเศษคือเมื่อตัวเขาตายลงภายในระยะเวลา 3 วินาทีตัวเขาก็จะระเบิดสร้างความเสียหายให้เมืองเวท นอกจากนี้ยังสามารถใช้พลังวิญญาณเร่ร่อนเพื่อชำระล้างศัตรูรอบข้างและลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรูได้อีกด้วย

สกิลติดตัว : Blood Ritual

เวท ความเสียหายวงกว้าง

เมื่อรับความเสียหายครั้งเดียวมากกว่า 10% ของ HP ที่มีอยู่จะทำให้เกิดการระเบิด (CD 2 วิ) สร้าง ความเสียหายเวท เท่ากับ 40 (+20% AP) (+2% ของ HP สูงสุด) และหลังจาก Grakk ตายลง 3 วิ ตัวเขาจะระเบิด สร้าง ความเสียหายเวท 160 (+80% AP) (+8% ของ HP สูงสุด)

สกิล 1 : Earthquake

เวท ลดความเร็ว
คูลดาวน์: 4 วิ | มานา: 60

กระทืบพื้น เรียกพลังวิญญาณเร่ร่อนชำระล้างศัตรู สร้าง ความเสียหายเวท 150 (+50% AP) และลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรู 30% เป็นเวลา 2 วิ หากศัตรูยิ่งอยู่ใกล้จะยิ่งได้รับความเสียหาย และลดความเร็วเพิ่มขึ้น โดยจะเพิ่มสูงสุด 2 เท่า พร้อมกับใบ้ศัตรู 0.5 วิ

สกิล 2 : Devil’s Chain

เวท ควบคุม
คูลดาวน์: 15 วิ | มานา: 60

ทำการเหวี่ยงตะขอโซ่ไปยังศัตรูและดึงมาด้านหน้า สร้าง ความเสียหายเวท 625 (+132% AP); สกิลติดตัว: ทุกครั้งที่ Grakk สังหารหรือช่วยเหลือด้วยสกิลนี้จะเพิ่มพลังชีวิต สูงสุดของเขา 125 หน่วย (ซ้อนทับได้สูงสุด 20 ครั้ง)

สกิล ult : World Devourer

เวท ควบคุม
คูลดาวน์: 40 วิ | มานา: 130

หลังทำการร่ายสกิล Grakk จะสร้างหลุม Void ทำความเสียหายให้แก่ศัตรูทั้งหมดในบริเวณ สร้าง ความเสียหายเวท 1200 (+180% AP) และทำให้เขาได้รับโล่ป้องกันขณะใช้สกิล (หากขยับหลังจากใช้สกิล 1.2 วิ จะทำให้สกิลหยุดทำงานทันที)

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลฮีโร่ตัวละครชื่อดัง Grakk ที่เราได้อธิบายให้ทุกท่านได้ทราบกันข้างต้นแล้วเป็นตัวละครที่มีสกิลในการเล่นรวมถึงประวัติความเป็นมาที่น่าเหลือเชื่อกันเลยหวังว่าข้อมูลที่เราได้นำเสนอไปจะทำให้ทุกท่านนั้นพึงพอใจกับตัวละครและสามารถเลือกเล่นเกมและเลือกตัวละครที่ทุกท่านชื่นชอบได้เป็นอย่างดี


ข้อมูล ฮีโร่ ROV : Taara สาวโหด ซูเปอร์แทงค์ สกิลและประวัติความเป็นมา

ข้อมูลฮีโร่ตัวอื่น ๆ : คลิกที่นี่

สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่

อ้างอิง : คลิกที่นี่

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball