ประวัติ ฆูเลียน อัลวาเรซ

สำหรับเหล่าสาวกแฟนบอลทั้งหลายคงจะรู้จักกันอยู่แล้วกับ ฆูเลียน อัลวาเรซ และสำหรับใครที่เพิ่งเข้ามาวงการบอลใหม่ ๆ วันนี้เราจะพามารู้จักกับ ฆูเลียน อัลวาเรซ เด็กหนุ่มจากเมืองคัลชิน ประเทศอาร์เจนตินา เมืองเล็ก ๆ ที่ห่างจากเมืองโรซาริโอ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ ลิโอเนล เมสซี่ ถึง 350 กิโลเมตร โดยปัจจุบัน ฆูเลียนเป็นสุดยอดอาวุธลับของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยวันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับ ฆูเลียน อัลวาเรซ รวมถึง ประวัติ ฆูเลียน อัลวาเรซ จากเด็กที่เคยไปขอเมสซี่ถ่ายรูป กลับมาเป็นอาวุธลับของ แมนเชสเตอร์ ในปัจจุบันได้อย่างไร รวมถึงเรายังได้หาผลงานสำคัญของเขาไว้มาให้ทุกคนได้ลองไปย้อนดูกันด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

วิธีเล่นฟุตบอล สอนเล่นฟุตบอลแบบเข้าใจง่าย สำหรับมือใหม่หัดเตะ

ประวัติ ฆูเลียน อัลวาเรซ จุดเริ่มต้นเส้นทางฟุตบอล

ฆูเลียน อัลวาเรซ เกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม ค.ศ. 2000 ในเมืองคัลซีน ประเทศอาร์เจนตินา เขาเริ่มต้นอาชีพนัก ฟุตบอลกับสโมสรในบ้านเกิดอย่าง ริเบร์เพลท ในปี 2018 โดยลงสนามนัดแรกในลีกอาร์เจนตินา เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2018 จุดเด่นของอัลวาเรซ คือความเร็ว ความแข็งแกร่ง และทักษะการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม เขายังสามารถเล่นเป็นปึกได้ ด้วย ซึ่งทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่หลากหลายและสามารถเล่นในหลายตำแหน่งได้ อัลวาเรซ เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมาก ที่สุดของโลก และเขามีอนาคตที่สดใสในการเป็นนักฟุตบอลระดับโลก

จุดเริ่มต้นเส้นทางฟุตบอลของ อัลวาเรซ เติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่รักฟุตบอล เขาเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และมีความฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ มาตั้งแต่เด็ก พ่อของเขาชื่อ ฮวน คาร์ลอส เป็นอดีตนักฟุตบอลอาชีพที่เล่นให้กับริเบร์เพลทเช่นกัน อัลวาเรซ ก้าวขึ้นมาเป็นดาว รุ่งของริเบร์เพลทอย่างรวดเร็ว เขายิงประตูได้มากมายให้กับทีม และได้รับการยกย่องว่าเป็นศูนย์หน้าที่มีอนาคตสดใส

ในฤดูกาล 2021-2022 อัลวาเรซ ยิงได้ 20 ประตูจากการลงสนาม 35 เกมในลีกอาร์เจนตินา ช่วยให้ริเบร์เพลทคว้าแชมป์ลีกได้ สำเร็จ และได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปอเมริกาใต้อีกด้วย ในเดือนมกราคม 2022 อัลวาเรซ ย้ายไปร่วมทีมแมน เชสเตอร์ซิตีด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ โดยลงสนามให้ทีมไปแล้ว 9 นัด ยิงได้ 3 ประตู และอัลวาเรซ ยังเป็นนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา โดยลงสนามให้ทีมชาติไปแล้ว 10 นัด ยิงได้ 3 ประตู เขามีส่วนสำคัญในการช่วยให้ อาร์เจนตินาคว้าแชมป์โคปาอาเมริกา 2021 และฟุตบอลโลก 2022

ประวัติ ฆูเลียน อัลวาเรซ

ผลงานที่สำคัญ 

– แชมป์ลีกอาร์เจนตินา (2021-2022)

– แชมป์โคปาอาเมริกา (2021)

– แชมป์ฟุตบอลโลก (2022)

– นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปอเมริกาใต้ (2022)

สรุป ฆูเลียน อัลวาเรซ เกิดในเมืองคัลซีน ประเทศอาร์เจนตินา เขาเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุ 5 ขวบ โดยโดยลงสนามนัดแรกในลีกอาร์เจนตินา เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2018 จุดเด่นของอัลวาเรซ คือความเร็ว ความแข็งแกร่ง และทักษะการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม ก้าวขึ้นมาเป็นดาว รุ่งของริเบร์เพลทอย่างรวดเร็ว เขายิงประตูได้มากมายให้กับทีม และได้รับการยกย่องว่าเป็นศูนย์หน้าที่มีอนาคตสดใส


สนใจสมัคร แทงบอลออนไลน์ เว็บมั่นคง :Kingufa

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball