ประวัติ เกลย์สัน เบรเมอร์
ประวัติ เกลย์สัน เบรเมอร์ กองหลังวัย 27 ปี เป็นนักเตะคนสำคัญของ ยูเวนตุส และเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีสถิติเล่นเกมรับดีที่สุดในเซเรีย อา ซึ่งใน 24 เกมแรกของฤดูกาลทีม “ม้าลาย” เสียไปเพียง 15 ประตู และ เบรเมอร์ มีส่วนสำคัญในการเล่มเกมรับภายใต้การคุมทัพของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

จนทำให้สโมสร “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว “เกลสัน เบรเมอร์” กองหลังทีมชาติบราซิล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ตามที่ถูกระบุไว้ในค่าฉีกสัญญา แมนยู ต้องการเสริมทัพในแนวรับของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในฤดูกาลนี้ ปีศาจแดง พบกับความพ่ายแพ้ไปมากถึง 11 นัดจาก 28 นัดใน พรีเมียร์ลีก และจุดอ่อนในแนวรับของพวกเขาก็เป็นที่เห็นได้ชัด นั่นทำให้เขา เป็นที่สนใจจาก ผีแดงนั่นเอง

ซึ่งเรามาดู ประวัติ นักเตะเนื้อหอมคนนี้กันว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

ประวัติ FA Cup ศึกบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในอังกฤษ จากวันนั้นถึงวันนี้ มีอะไรเด่น ๆ บ้าง

ประวัติ เกลย์สัน เบรเมอร์ กองหลังของยูเวนตุสที่กำลังเนื้อหอมสุด ๆ

เกลย์สัน เบรเมอร์ เกิดเมื่อวันที่ 18 เดือนมีนาคม ในปี 1997  เบรเมอร์เป็นนักฟุตบอลชาวบราซิล ในตอนนี้ร่วมงานอยู่กับ ยูเวนตุส ลงสนามเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก สวมเสื้อหมายเลข 3 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติบราซิล  เบรเมอร์ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ เดปอร์ติโว บราซิล เมื่อปี 2014 เก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่กับศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ต่อมาในปี 2016

ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ เซาเปาโล ในศูนย์ฝึกเยาวชนแบบสัญญายืมตัว ซึ่งเกลย์สัน เบรเมอร์นั้นได้ร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนของเซาเปาโล ได้แค่เพียงครึ่งซีซั่นเท่านั้น โดยในช่วงครึ่งฤดูกาลเกลย์สัน เบรเมอร์ได้ย้ายกลับมายังต้นสังกัดเดิม ต่อมาในปี 2017 เกลย์สัน เบรเมอร์ได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนของ อัตเลติโก มิไนโร่ หลังจากที่โชว์ฝีเท้าได้อย่างโดดเด่นจนได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ

และถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของมิไนโร่ ในปี 2017 ลงสนามร่วมงานกับทีมชุดใหญ่ของสโมสรแห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้นด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 26 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นเกลย์สัน เบรเมอร์ได้ย้ายมาอย่างลีกอิตาลี ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับโตริโน่ ในปี 2018 ค้าแข้งอยู่กับทัพกระทิงหินเป็นระยะเวลายาวนานถึง 4 ปี และได้กลายเป็นนักเตะตัวหลักในเกมรับของโตริโน่ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 98 เกมรวมหมดทุกรายการ

จากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมทำให้ทางด้านของยูเวนตุส ได้ทำการคว้าตัวเกลย์สัน เบรเมอร์ไปร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 จนถึงตอนนี้เกลย์สัน เบรเมอร์ได้ลงสนามให้กับทัพม้าลายไปแล้วทั้งหมด 10 เกมรวมหมดทุกรายการ สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาตินั้น จากผลงานอันยอดเยี่ยมในระดับสโมสรทำให้เกลย์สัน เบรเมอร์ได้ลงสนามให้กับทีมชาติบราซิลชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในปี 2022 ด้วยการลงสนามไปแล้ว 1 เกม

สรุป เป็นอย่างไรกันบ้างกับ ประวัติ เกลย์สัน เบรเมอร์ นักเตะกองหลังคนสำคัญของยูเวนตุส โดยเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ลงเล่นไปแล้ว 29 นัดให้กับ ยูเวนตุส และช่วยให้พวกเขาเก็บคลีนชีตได้ไม่ต่ำกว่า 14 นัด และพิสูจน์ตัวเองในเวที เซเรีย อา ไปแล้วมากกว่า 150 เกม

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัวกองหลังคนนี้ต้องเสียค่าฉีกสัญญาของนักเตะชาวบราซิลรายนี้ยังไม่ทราบตัวเลขที่แน่ชัด แต่คาดว่าค่าฉีกสัญญาอยู่ระหว่าง 43 ล้านปอนด์ ถึง 58 ล้านปอนด์


ขอบคุณเนื้อหาจาก : wikipedia

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball