ฝันว่าติดคุก

สำหรับคนที่ ฝันว่าติดคุก ช่างเป็นฝันที่น่าตกใจจริงๆ หากเราเป็นคนที่คิดดีทำดีมากตลอดการที่ฝันว่าติดคุกคงจะเป็นฝันร้ายฝันหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่ไม่แน่การที่คุณฝันว่าติดคุกอาจจะเป็นลางบอกเหตุ คำทำนายอะไรในอนาคตหรือไม่ ซึ่งคุณก็ไม่อาจจะทราบได้จริงไหม คนที่มีธุรกิจส่วนตัวก็ให้ระวังการมีปากเสียงกับเพื่อนธุรกิจเดียวกันหรือลูกน้องบริการของตน ซึ่งจะส่งผลให้งานไม่ราบรื่นติดขัดและล่าช้าได้ และหากคุณมีเคราะห์หรือมีปัญหาติดขัดค้างคามานานคุณกำลังจะพ้นเคราะห์ในอีกไม่ช้านี้แล้ว และหากต้องการเสี่ยงโชคคุณก็มีดวงในการเสี่ยงโชคในช่วงนี้ด้วยนะ

อยากเล่นหวยออนไลน์ นี่คือทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้

ฝันว่าติดคุก หมายความว่าอะไร ?

การงาน

การงานของคนที่ฝันว่าติดคุก การงานของคุณในช่วงนี้ หากธุรกิจของคุณเป็นธุรกิจที่ต้องให้เครดิตกับลูกค้าจะเกิดปัญหาถูกฉ้อโกง หรือผิดนัดในการจ่ายเงินได้นั่นเอง ขอให้คุณลองพิจารณาและหาวิธีป้องกันก่อนที่ปัญหานี้จะเกิดขึ้นนะ เพราะปัญหานี้จะทำให้เรื่องราวใหญ่โตจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว และอีกเรื่องใครที่เป็นพนักงานประจำช่วงนี้อย่าชะล่าใจ ขอให้ทำผลงานอย่างเสมอต้นเสมอปลาย และตั้งใจทำงานอยู่เสมอด้วยล่ะ เพราะคุณมีโอกาสโดนเลิกจ้างโดยไม่รู้ตัวอีกด้วยนะ

การเงิน

การเงินของคนที่ฝันว่าติดคุก การเงินของคุณยังไม่มีอะไรน่าสนใจ การเงินของคุณยังคงเข้ามาเรื่อย ๆ ตามปกติที่ ช่วงนี้หากมีใครเข้ามาขอยืมเงินกับคุณให้ระวังจะโดนเบี้ยวหนี้หรือคืนเงินคุณช้าจนส่งผลให้การเงินของคุณฝืดเคือง หมุนไม่ทันในช่วงนี้เลยล่ะ ก่อนจะให้ใครยืมเงินต้องพิจารณาหรือปรึกษาคนสนิทก่อนว่าคนคนนี้สมควรที่เราจะให้ยืมเงินหรือไม่นั่นเอง

ความรัก

ความรักของคนที่ฝันว่าติดคุก ความรักของคนที่มีคู่หรือมีแฟนอยู่แล้วนั้น ช่วงนี้คนรักของคุณจะชอบเจ้าชู้หวานเสน่ห์ไปทั่ว จนทำให้คุณและแฟนของคุณต้องทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ มีแต่เรื่องให้ผิดใจกันง้อเท่าไหร่ก็ไม่หายโกรธ ขอให้คุณลองพูดคุยกับแฟนและให้เขาเลิกนิสัยนี้ซะก่อนที่คุณจะทนไม่ไหว ความรักของคนโสดช่วงนี้คุณจะมีคนเข้ามาทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ มองไปทางไหนก็เห็นแต่สีชมพู เพราะคนที่ข้ามานั้นตั้งใจเข้ามาหว่านเสน่ห์ให้คุณหลงใหลได้ปลื้มในตัวของเค้าคนนั้น แต่คุณอย่าพึ่งทุ่มหมดตัวหมดใจละกันเพราะคนนี้ยังไม่เป็นที่ใช่สำหรับคุณ เก็บใจไว้รอที่ใช่ดีกว่านะ

เลขเด็ด

41 46 47 756


ดูทำนายฝันอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ :  คลิกที่นี่

สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่

อ้างอิง : คลิกที่นี่

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball