จากตามตำราทำนายฝันโบราณระบุว่า ถ้าคุณฝันเห็นเสือจะมีเรื่องดี ๆ การงานจะรุ่งเรืองยิ่งใหญ่ ก้าวหน้า อะไรที่ติดๆ ขัดๆ มันจะผ่านพ้นไป ที่สำคัญเรื่องเงินทองโชคลาภจะมีราชรถวิ่งเอามาให้ ไม่ว่าจะเป็นลาภลอยหรือลาภจริง และยังถือว่าเป็นนาทีทองของคนที่ชอบอารมณ์ในการมีความรักและคนที่เราแอบชอบ แอบรักเข้ามาใกล้ชิด เพราะคุณจะเนื้อหอมมากกว่าน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือถ้าคุณมีแฟนแล้วฝันแบบนี้ระวังงานงอก บ้านพัง แนะนำให้วางตัวให้ดี ๆ ไม่เช่นนั้นจะมีเหตุนองเลือดจะหาว่าไม่เตือนแต่อย่างไรก็ตามการที่ ฝันเห็นเสือ เขาว่าจะมีโชคลาภวาสนา จริงหรือเปล่า ทำนายฝันว่าอะไรได้บ้าง มาดูดวงพร้อมส่องเลขเด็ดงวดนี้กัน

ฝันเห็นเสือ ทำนายฝันได้ว่าอะไรบ้าง

  • ทำนาย ฝันเห็นเสือ เลขเด็ดนำโชค : 5, 1, 3, 21, 43, 45, 714

หากในฝันเราฝันเห็นเสือ แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นเสืออะไร เห็นเฉย ๆ ทำนายฝันได้ว่า หน้าที่การงานจะเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า อาจจะมีการนำเงินเก็บมาลงทุนในกิจการงานใหม่ ๆ ได้รับโชคลาภอย่างคาดไม่ถึง มีโอกาสที่จะได้ลาภจากการเสี่ยงดวงหรือการพนัน และอาจมีคนเข้ามาแอบชอบ แต่ในทางตรงกันข้าม อาจจะพบกับความทุกข์ ความเศร้า เจอแต่เรื่องไม่สมหวัง หรืออาจมีคนอื่นเข้ามาเอาเปรียบ จนทำให้เดือดเนื้อร้อนใจ

  • ทำนายฝันเห็นเสือโคร่ง เลขเด็ดนำโชค : 05, 62, 71, 85, 88, 620, 885

ถ้าในฝันเราเห็นชัดเจนว่าเป็นเสือโคร่ง ทำนายฝันได้ว่า จะโดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงาน จะประสบความสำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นช่วงโอกาสทองในชีวิตเลยก็ว่าได้ จะได้เลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจส่วนตัวค้าขายก็จะได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ มีโชคลาภจากการทำงาน

  • ทำนายฝันเห็นเสือตัวใหญ่ เลขเด็ดนำโชค : 29, 39, 59, 71, 93, 395, 923, 993

ถ้าเสือที่เราเห็นในฝันเป็นเสือตัวใหญ่มาก ๆ ทำนายฝันได้ว่า หากช่วงนี้มีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ ควรตรวจสอบให้รอบคอบก่อนช่วยเหลือ ไม่อย่างนั้นจะเดือดร้อนแทนเขา จะมีโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาแบบที่ไม่คาดคิดมาก่อน ซึ่งอาจจะมาจากการค้าขาย มรดก หรือการเสี่ยงโชค จะมีข่าวดีเข้ามา

  • ทำนายฝันว่าเสือวิ่งไล่ เลขเด็ดนำโชค : 11, 32, 35, 261

ถ้าเห็นเสือในฝัน แล้วเสือตัวนั้นวิ่งไล่จนเราต้องวิ่งหนีไม่คิดชีวิต ทำนายฝันได้ว่า จะมีเหตุให้ต้องเดินทางจนแทบจะไม่ได้หยุดพัก คิดการใดหรือจะทำอะไรให้ใจเย็น ๆ คิดให้รอบคอบ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดขึ้นได้ ส่วนการติดต่อเรื่องการงานต่าง ๆ ก็จะไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร ต้องใช้ความอดทนและใจเย็นให้มาก ช่วงนี้หน้าที่การงานจะมีปัญหาให้ต้องแก้ไขบ่อย ๆ จะมีโชคจากการเสี่ยงดวงหรือการพนัน แต่ก็ควรลงทุนพอประมาณ อย่าลงเงินกับการเสี่ยงโชคมากเกินไปจนทำให้ตนเองเดือดร้อน

  • ทำนายฝันว่าโดนเสือกัด เลขเด็ดนำโชค : 22, 41, 43, 67, 77, 434, 677, 774

ถ้าในฝันโดนเสือกัด จนทำเอาขวัญหนีดีฝ่อ ทำนายฝันได้ว่า จากที่เคยมีเคราะห์เข้ามาจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ชีวิตจะเริ่มมีความสุขสบาย เริ่มมีบารมี ทำให้มีคนเข้ามาพึ่งพาขออาศัย หรืออาจจะได้พึ่งพาคนมีบารมีเข้ามาคอยช่วยเหลือสนับสนุน การเริ่มต้นธุรกิจการงานใหม่ ๆ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง และมีโอกาสที่จะเปลี่ยนงานหรือตัดสินใจลาออกจากงาน ส่วนเรื่องการเงินอาจจะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมาก

  • ทำนายฝันเห็นเสือหลายตัว เลขเด็ดนำโชค : 00, 30, 53, 75, 98, 333, 533, 980

ถ้าเราฝันเห็นเสือหลายตัว ทำนายฝันได้ว่า กำลังหมดเคราะห์หมดโศก ใครที่เจ็บไข้ได้ป่วยเรื้อรังมานาน อาการก็จะเริ่มดีขึ้นจนหายเป็นปกติ สำหรับใครที่มีคดีความต้องขึ้นศาลมีโอกาสชนะคดีอย่างแน่นอน รวมถึงจะมีลาภลอยก้อนเล็ก ๆ เข้ามาให้ได้ชื่นใจ

  • ทำนายฝันว่าขี่เสือ เลขเด็ดนำโชค : 13, 23, 34, 631

หากในฝันเราฝันว่าได้ขี่เสือ ทำนายฝันได้ว่า หน้าที่การงานในช่วงนี้จะมีความราบรื่นคล่องตัว ฐานะทางการเงินเริ่มดีขึ้น จะมีเงินทองเข้ามือมามากขึ้น แต่ให้ระมัดระวังการถูกโกงหรือยักยอกเงิน ควรดูแลเรื่องการเงินด้วยตนเองอย่างใกล้ชิด

  • ทำนายฝันว่าฆ่าเสือ เลขเด็ดนำโชค : 12, 44, 49, 81, 88, 882, 812, 944

ถ้าในฝันเราเป็นนายพราน ฆ่าเสือด้วยมือตัวเอง ทำนายฝันได้ว่า สิ่งที่คาดหวังเอาไว้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ต้องใช้เวลานานสักหน่อย ต้องใช้ความอดทน อย่าท้อ ให้ขยันทำงานเข้าไว้แล้วเจ้านายจะเห็นเอง จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค หรืออาจจะได้ลาภลอยมาแบบไม่คาดคิดเช่นกัน ศัตรูจะพ่ายแพ้ หากใครที่กำลังมีเคราะห์อยู่ก็กำลังจะหมดเคราะห์หมดโศก ใครที่มีอาการเจ็บป่วยอยู่ก็จะเริ่มเบาลงและหายดีในเร็ววัน

สรุป การ ฝันเห็นเสือ การฝันเห็นเสือนั้นสามารถตีความได้หลายความหมาย โดยโบราณบอกเอาไว้ว่าคนที่กำลังฝันเห็นเสือ เปรียบเสมือนอยู่ในช่วงที่รุ่งโรจน์ รายล้อมด้วยโชคลาภมหาศาล เพราะการฝันเห็นเสือซึ่งเป็นสัตว์ที่น่าเกรงขาม มาคอยช่วยคุณปัดเป่าความโชคร้าย หรือภัยทั้งปวงที่อยู่รอบตัวคุณ


อ่านบทความเกี่ยวกับหวยออนไลน์อื่น ๆ : คลิกที่นี่

อ้างอิง : คลิกที่นี่

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball