ฮีโร่ rov

เกม ROV หรือ Arena of Valor เกมโมบ้า ยอดนิยมของชาวโลก ที่ ณ ปัจจุบันนี้ ก็เปิดบริการมานานหลายปี มีลีกและทัวร์นาเมนต์ การแข่งขันมากมาย อีกทั้งความนิยมยังคงไม่เสื่อมคลาย เห็นได้จาก ยังมีสตรีมเมอร์ มากมาย ที่ยังคงสตรีมเกมนี้กันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน แต่เชื่อไหม เกมเมื่อเปิดมานาน ก็มีการอัพเดท ฮีโร่ตัวใหม่ ๆ เข้ามาให้เราเล่นกันมากมาย แต่มีฮีโร่บางตัว ที่ไม่ได้รับความนิยมเอาเสียเลย จนผู้เล่นบางคนอาจจะลืมการมีตัวตนอยู่ของมันไปแล้วก็ได้ บทความนี้เลยขอมาจัดอันดับ 10 ฮีโร่ rov ผู้ถูกลืม ในเกม ROV กันสักหน่อย มีตัวไหนบ้าง ไปชมกัน

ทำความรู้จัก ตำแหน่งโรมมิ่ง ในเกม ROV สำคัญไหม ต้องมีหรือไม่ ?

10 ฮีโร่ rov ผู้ถูกลืมในเกม

อันดับ 1 Toro

ฮีโร่ rov

ฮีโร่สายแทงค์จอมอึดที่โดนลืม เนื่องมาจากเป็นตัวที่เล่นค่อนข้างยาก และสกิลช่วยเหลือเพื่อนได้ค่อนข้างลำบาก ส่งผลให้ตัวละครตัวนี้กลายเป็นตัวที่แทบจะโดนลืมไปโดยปริยาย โดยมี % ในการเลือกหยิบมาเล่นเพียง 0.1% เท่านั้นเอง

อันดับ 2 Payna

ฮีโร่ rov

แม้ว่าจะเป็นฮีโร่ไม่กี่ตัวที่สามารถฮีลได้ภายในเกม แต่ด้วยการใช้งานที่ค่อนข้างลำบาก โดยเฉพาะอัลติที่ต้องยืนอยู่นิ่งๆ ในระยะเวลาหนึ่ง ทำให้ใช้งานจัดว่าค่อนข้างยากเลยทีเดียวประกอบกับมีซัพพอร์ตที่สามารถทำหน้าที่ได้อย่างหลากหลายกว่า ทำให้เจ้ากวางน้อยตัวนี้ไม่ค่อยเป็นที่นิยมเท่าไหร่

อันดับ 3 Omega

Omega

ฮีโร่สายแทงค์อีกตัวนึงที่ค่อนข้างถึกมาก และสกิลค่อนข้างดี แต่สาเหตุที่ไม่ค่อยมีคนนิยมคือมันเกิดได้ค่อนข้างยาก และช่วงต้นเกมไม่ค่อยมีประโยชน์อะไรสักเท่าไหร่นั่นเองครับ ส่งผลให้คนส่วนมากหันไปเลือกตัวละครที่สามารถเล่นได้ง่ายกว่า

อันดับ 4 Azzen’Ka

Azzen’Ka

จอมเวททะเลทรายที่มีความสามารถโดดเด่นในด้านของการ CC แต่ด้วยสเกลของพลังเวทที่ไม่ค่อยสูงเท่าไหร่  และตัวละครนี้ไม่ค่อยมีสกิลที่เอาไว้ใช้ในการหนี ทำให้โดนล้วงได้ง่าย เป็นเหตุให้ไม่ค่อยมีใครอยากหยิบลุงแกมาเล่นสักเท่าไหร่ครับ

อันดับ 5 Skud

Skud

แม้ว่าจะมีการปรับให้เก่งขึ้นแล้ว แต่ด้วยความที่ว่าตัวนี้เล่นค่อนข้างยาก เนื่องจากต้องใช้การดูจังหวะค่อนข้างสูง และมีตัวที่ได้เปรียบกว่าตัวละครนี้มากช่วงต้นเกม ทำให้ไม่ค่อยนิยมหยิบมาเล่นกันสักเท่าไหร่ ถ้าหากจะเล่นจึงมักจะเห็นไปอยู่ที่เลนล่างกับเพื่อนและคอยเดินโรมมิ่งซะมากกว่า

อันดับ 6 Preyta

Preyta

ฮีโร่สายเมจที่ถูกหยิบมาเล่นบ่อยมากในช่วงก่อน แต่เนื่องจากเมต้าปัจจุบันที่เน้นไปที่เหล่าเมจที่เอาตัวรอดได้ เค้าจึงโดนลืมอย่างช่วยไม่ได้ ถึงแม้ว่าเค้าจะเป็นฮีโร่ที่สามารถทำดาเมจได้ค่อนข้างสูงและไกลมากก็ตาม แต่สกิลเอาตัวรอดของเค้าไม่ค่อยมีสักเท่าไหร่

อันดับ 7 ilumia

ilumia

เมจสุดสวยที่แม้ว่าเธอจะสามารถทำดาเมจได้ค่อนข้างสูง แต่ด้วยเหตุผลคล้ายกับ Preyta คือในปัจจุบันตัวเกมนี้จะเน้นไปที่เมจที่สามารถเอาตัวรอดได้ ทำให้ ilumia ถูกลืมอย่างง่ายดาย เนื่องจากสกิลของเธอนั้นมีระยะค่อนข้างสั้น แถมยังใช้เอาตัวรอดค่อนข้างลำบาก คนจึงหันไปเล่นตัวที่เอาตัวรอดได้ง่ายและเดินไปแก๊งง่ายมากกว่า

อันดับ 8 Astrid

Astrid

ไฟต์เตอร์สาวทีช่วงหลังค่อนข้างจะโดนลืม เนื่องจากในปัจจุบันมีไฟต์เตอร์ตัวอื่นที่ทำงานได้ดีกว่า อีกทั้งตัวละครนี้ไม่ค่อยมีท่า CC ที่มีประโยชน์ช่วงทีมไฟต์ และในเลนเองก็ค่อนข้างจะกดดันอีกฝ่ายลำบาก สุดท้ายที่เห็นได้ชัดที่สุดคือการเข้ามาขอขง Arum ทำให้ Astrid เล่นยากขึ้นแบบเห็นได้ชัด

อันดับที่ 9 Krixi

ฮีโร่ rov

Krixi เมจที่ผู้เล่นแทบทุกคนจะต้องมี แต่ด้วยความที่ตัวเธอบางมากๆ ทำให้โดนเข้ามาล้วงได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าสกิลของเธอจะรุนแรงมากก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้เอาตัวรอดจากเหล่าสิงสาราสัตว์ ยอดนักล้วงในช่วงแพทช์ใหม่ได้ นั่นเองทำให้การหยิบเธอมาใช้งานช่วงหลังต้องคิดหนักๆ และไม่ค่อยมีคนอยากหยิบมาใช้เท่าไหร่

อันดับที่ 10 Jinna

Jinna

ถึงแม้ว่าการเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่จะทำให้ Jinna ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น แต่โดยรวมแล้ว Jinna ก็ยังถือว่าเป็นตัวละครที่มีคนหยิบมาเล่นค่อนข้างน้อยมากอยู่ดี แต่ถ้าพูดถึงความสามารถโดยรวมแล้วตัวละครตัวนี้เป็นตัวที่น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะครับ

เป็นอย่างบ้างกับ 10 ฮีโร่ผู้ถูกลืม ในเกม ROV ที่คนหยิบ และ เลือกมาเล่นน้อยมากถึงมากที่สุด ที่เราเอามาฝากกันในบทความนี้ เพื่อน ๆ เห็นด้วยหรือไม่ ยังไงก็ลองมาดูกันนะ


ข้อมูล ฮีโร่ ROV ตัวอื่น ๆ : คลิกที่นี่

สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่

อ้างอิง : คลิกที่นี่

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball