ดาวซัลโว ยูโร 2020

ทุกเรื่องต้องรู้เกี่ยวกับ บอลยูโร 2020

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 หรือ ยูโร 2020 ที่ถูกเลื่อนมาจากปีที่แล้ว วันนี้จะขอพาไปชม 5 นักเตะตัวเต็งที่มีสิทธิ์คว้ารางวัลรองเท้าทองคำประจำทัวร์นาเมนต์ หรือ ดาวซัลโว ยูโร 2020 แต่จะมีใครบ้าง ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย

ดาวซัลโว ยูโร 2020

1. แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษจากไก่เดือนทอง ทอตนัมฮอตสเปอร์ แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดีกรีดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2018 ที่ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ แน่นอนว่าเขาต้องถูกจับตามองและยกให้เป็น 1 ในนักเตะตัวเต็งดาวซัลโว ยูโร หนนี้อีกครั้ง

ดาวซัลโว ยูโร 2020

2. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันแชมป์เก่าโปรตุเกส แม้ปัจจุบันจะมีอายุอานามถึง 35 ปีแล้วก็ตาม แต่ทว่าด้วยฟอร์มการเล่นที่ยังคงเส้นคงวาและร้อนแรงต่อเนื่อง โรนัลโด้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักเตะอีกคนที่มีโอกาสสูงมากที่จะคว้าตำแหน่งดังดาวซัลโวทิ้งทวนก่อนแขวนสตั๊ดก็เป็นได้

ดาวซัลโว ยูโร 2020

3. อ็องตวน กรีซมันน์ อีกหนึ่งแข้งคนสำคัญของทัพตราไก่ ฝรั่งเศส ดรีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่อาจจะมีชื่อขึ้นมาลุ้นชิงตำแหน่งดังกล่าวก็เป็นได้ ด้วยฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นของเขาในช่วงปีที่ผ่านมาทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ กรีซมันน์ จึงมีโอกาสทำได้

4. คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดแข้งพรสวรรค์ของฝรั่งเศส อีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างจัดจ้านจนพาทีมชาติคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 2 ได้สำเร็จ และด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรง ไล่ยิงคู่แข่งเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะผลงานสโมสรของเขา ทำให้ยูโรหนนี้ เอ็มบัปเป้ จึงมีชื่อก้าวขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงรองเท้าทองคำอีกคน

5. โรเมลู ลูกากู แม้ระดับสโมสรอาจไม่เปรี้ยงปร้างนัก แต่ผลงานในนามทีมชาติเขามักเป็นตัวทีเด็ดเสมอ และนี่อาจเป็นจิ๊กซอว์สำคัญในการพาเบลเยียมคว้าแชมป์รายการใหญ่เป็นครั้งแรกได้สำเร็จ ไม่แปลกใจเลยที่ ลูกากู จะถูกยกให้เป็นตัวเต็งอีกคน เนื่องจากองค์ประกอบในทีมถือว่ายอดเยี่ยมมาก

โปรแกรมแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ทุกคู่ทุกสนาม


รวมข่าว บทความ ฟุตบอลยูโร << คลิกเลย

สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่

อ้างอิง : คลิกที่นี่

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball