ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล วางแผนการเสริมทัพรอบ 2 ในเดือนมกราคมนี้ หลังเจอโปรแกรมหนักในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้อนรับทันที เพื่อที่จะเพิ่มออปชั่นในการลงแข่ง และทำให้ทีมมีขุมกำลังในเล่นเชิงรุกที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม

โดยการเสริมแกร่งครั้งนี้ส่งผลดีอย่างมากกับทีม นอกจากนี้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังพยายามที่จะมองหน้าผู้เล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลางมาร่วมทัพอีกด้วยและมีแฟน ๆ หลายคนคิดไปในทิศทางเดียวกันว่า ลิเวอร์พูลควรเซ็นสัญญากับโฮลดิ้ง มิดฟิลด์ แท้ ๆ มาร่วมทีมเพื่อจะได้ลุ้นแชมป์อย่างเต็มที่ในฤดูกาลนี้ เพราะ แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่เหมาะกับบทบาทนี้ และยังเป็นการลดทอนศักยภาพของเขาด้วย

ประวัติ ฆูเลียน อัลวาเรซ สุดยอดอาวุธลับของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ลิเวอร์พูล ลุ้นเซ็น 5 นักเตะ เพื่อลุ้นแชมป์

  1. ลูคัส เบรัลโด้

ลิเวอร์พูล พยายามที่จะมองหน้าผู้เล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลางมาร่วมทัพ และ สตาร์ดาวรุ่งวัย 19 ปีจาก เซา เปาโล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่พวกเขาแสดงความสนใจ แม้ เบรัลโด้ จะยังเป็นเด็กหนุ่มก็ตาม แต่เขาลงสนามไปแล้ว 48 เกมให้กับยอดทีมแห่งลีกบราซิล และนั่นทำให้ “หงส์แดง” จับจ้องสถานการณ์ของนักเตะอย่างจริงจัง และคล็อปป์ ต้องการที่จะรีบเจรจาคว้าตัว เบรัลโด้ ให้เร็วที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งกับบรรดาทีมอื่นๆ ที่สนใจนักเตะ ถ้าเขาสามารถย้ายมาร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้ได้ ดาวเตะอนาคตไกลเลือดแซมบ้า จะสามารถเล่นให้กับทีมในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้ด้วย

  1. อันเดร ทรินดาเด้

ลิเวอร์พูลไม่ใช่ทีมเดียวที่สนใจอยากได้ตัว อันเดร กองกลางอนาคตไกลของ ฟลูมิเนนเซ่ โดยดาวเตะวัย 22 ปีได้รับการจับตามองจากยักษ์ใหญ่ในลีกบราซิล และทีมชั้นนำในทวีปยุโรปในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเดือนมกราคมนี้ ก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” โดนปฏิเสธข้อเสนอจากต้นสังกัดของนักเตะเนื่องจากทีมติดภารกิจลุ้นแชมป์โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส แต่ตอนนี้ทีมได้แชมป์แล้ว ฉะนั้นมีความเป็นไปได้ที่ ฟลูมิเนนเซ่ จะยอมปล่อย อันเดร ให้ไปเดินตามความฝันในอาชีพพ่อค้าแข้ง โดยทั้งนี้ แข้งดาวโรจน์แดนแซมบ้า เคยปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นในแอนฟิลด์ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) แต่ในเดือนมกราคมมีความเป็นไปได้ที่จะเห็นเขาย้ายมาอยู่กับ “เดอะ เร้ดส์”

ลิเวอร์พูล

  1. คาลวิน ฟิลลิปส์

ลิเวอร์พูลควรเซ็นสัญญากับโฮลดิ้ง มิดฟิลด์ แท้ๆ มาร่วมทีมเพื่อจะได้ลุ้นแชมป์อย่างเต็มที่ในฤดูกาลนี้ เพราะ แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่เหมาะกับบทบาทนี้ สำหรับผู้เล่นที่น่าจะช่วยเติมเต็มในตำแหน่งนี้ก็คือ คาลวิน ฟิลลิปส์ เนื่องจากนักเตะแสดงผลงานชั้นยอดให้เห็นแล้วตอนอยู่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ แต่การย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นความผิดพลาดของนักเตะ

ฟิลลิปส์ แทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และแน่นอนว่าเขาอยากที่จะกลับมามีอาชีพที่รุ่งโรจน์อีกครั้ง ด้วยเหตุนี้หากได้ย้ายไปอยู่กับทีมอื่นโดยเฉพาะ ลิเวอร์พูลคงจะทำให้เขามีโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องมากขึ้น  อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” ติดปัญหา 2 เรื่องนั่นก็คือ แมนฯ ซิตี้ จะยอมปล่อย ฟิลลิปส์ ย้ายไปอยู่กับสโมสรที่เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกหรือไม่ และหาก “เรือใบสีฟ้า” ยอมขายจริงๆ พวกเขาก็ต้องเจอกับคู่แข่งอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องการแข้งรายนี้เช่นกัน

  1. ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้

อีกหนึ่งเป้าหมายที่ ลิเวอร์พูลต้องการเพิ่มทำให้แผงมิดฟิลด์มีความสมบูรณ์แบบนั่นก็คือ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้  ดาวเตะนาโปลี โดยสัญญาของเขากับ “อัซซูร์ร่า” จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และมีหลายทีมแสดงความสนใจอยากได้ตัวนักเตะในช่วงตลาดฤดูหนาว และลิเวอร์พูลกับ ยูเวนตุส เป็นสองสโมสรที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการ ซีลินสกี้ มาร่วมทัพในช่วงขึ้นปีใหม่ โดย คล็อปป์ อยากได้ สตาร์ทีมชาติโปแลนด์รายนี้มานานแล้วตั้งแต่ฤดูกาล 2016-2017 ด้วยซ้ำ แต่น่าเสียดายที่การย้ายทีมไม่สำเร็จ

  1. คีลิยัน เอ็มบัปเป้

หลายคนอาจคิดว่าบ้าไปแล้วที่ ลิเวอร์พูลจะคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เดือนมกราคมนี้ แน่นอนว่ามันแทบเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เกิดขึ้น เนื่องจากนักเตะจะหมดสัญญากับ “เปแอสเช” ในเดือนมิถุนายน และเจ้าตัวประกาศชัดเจนไม่ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแน่นอน และหัวหอกฟอร์มฮอตทีมชาติฝรั่งเศส มีอิสระที่จะเจรจากับสโมสรอื่นในช่วงเดือนมกราคม และ ลิเวอร์พูลก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ แม้ “เดอะ เร้ดส์” จะไม่ได้เล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ด้วยศักยภาพของสโมสร เอ็มบัปเป้ มองว่านี่คือทีมแห่งอนาคตอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูลต้องการหาตัวตายตัวแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่คาดว่าน่าจะย้ายไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบียในอนาคต ดังนั้นหากทีมสามารถโน้มน้าว เอ็มบัปเป้ ให้มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ถือเหมาะเจาะลงตัวที่สุด อีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ “หงส์แดง” ได้เปรียบนั่นก็คือคุณแม่ของ “ประธานเป้” ซึ่งเป็นเอเจ้นต์ของเขา ชื่นชอบ ลิเวอร์พูล

สรุป ในช่วงเดือนมกราคมนี้สโมสร ลิเวอร์พูล ได้มีแผนการเสริมแกร่งเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาระยะสั้นเกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะในทีม หรืออุปสรรคบางอย่างที่อาจเกิดขึ้นในช่วงกลางซีซั่น โดยหานักเตะที่ดีพอสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกแบบยาว ๆ ไปจนจบซีซั่นจนได้ 5 รายชื่อนักเตะนี้มา


สนใจสมัคร แทงบอลออนไลน์ เว็บมั่นคง :Kingufa

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball