โซฟียาน อัมราบัต ประวัติ

โซฟียาน อัมราบัต ในวัยเพียง 24 ปี ก็มีอันต้องถูกปล่อยยืมตัวไปร่วมทีม เฮลลาส เวโรน่า ก่อนจะย้ายถาวรมาอยู่กับ ทัพ ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า แต่ก็เหมือนทุกครั้งเจ้าตัวก็ยังไม่สามารถออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมได้ แต่มีโอกาสได้ลงเล่นมากขึ้น จนซีซั่นถัดมา ทุกอย่างเริ่มลงตัว ตัวเขาสามารถทำประตูได้อย่างเป็นทางการกับ ฟิออเรนติน่า เป็นครั้งแรก และ พาทีมจบอันดับ 7 ของตาราง ได้ไปลุยศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ซึ่งในช่วงระหว่างเดือน พฤศจิกายน ถึง ธันวาคม ปี 2022 มีมหกรรมฟุตบอลโลก ซึ่ง อัมราบัต กับการเป็นตัวหลักให้กับ ทีมชาติโมร็อกโก ครั้งนี้ โดย โซฟียาน อัมราบัต ประวัติ บนเส้นทางลูกหนังจะมีความน่าสนใจแค่ไหนไปดูกันเลย

ประวัติ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งตัวแรง นักเตะใหม่เชลซี

โซฟียาน อัมราบัต ประวัติ บนเส้นทางลูกหนัง

โซฟียาน อัมราบัต เริ่มต้นจากการเข้าเป็นนักเตะเยาวชนของ อคาเดมี เอฟซี อูเทรคต์ ทีมระดับกลางตารางในศึก เอดิวิซี่ลีก เนเธอร์แลนด์ ก่อนจะได้ประเดิมลงสนามให้กับต้นสังกัด ในฤดูกาล 2014-15 กับเกมลีก ด้วยวัยเพียง 17 ปี

ซึ่งในขณะนั้นผู้ที่เป็นผู้จัดการทีม ที่ส่งเขาลงสนามไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น เอริค เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกได้ว่ารู้จักกันเป็นอย่างดี

โซฟียาน อัมราบัต ประวัติ

ก่อนที่แข้งชาวโมร็อกโก จะอัปเกรดเส้นทางลูกหนังย้ายไปทีมที่ใหญ่ขึ้นอย่าง เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม แต่ครั้งนี้กับการย้ายทีมถือว่าไม่เป็นไปแบบที่หวัง เมื่อ อัมราบัต ตกเป็นผู้เล่นสำรองภายในทีมเป็นส่วนใหญ่ แม้ว่าเขาจะคว้าแชมป์ร่วมกับทีมในฤดูกาล 2017-18 ได้ก็ตาม

และทำให้ อัมราบัต ต้องเลือกที่จะเพิ่มประสบการณ์โม้แข้งให้กับตนเอง โดยในฤดูกาล 2018-19 เขาย้ายข้ามประเทศไปอยู่กับสโมสร คลับ บรูชจ์ ซึ่งถือเป็นทีมดังจากลีกเบลเยียม โดยที่นี่เขาได้รับโอกาสมากมาย รวมถึงคว้ารองแชมป์ร่วมกับทีมภายในซีซั่นแรกที่มาถึง

แต่เพียงอีกฤดูกาลเดียว “โซฟียาน อัมราบัต” ในวัยเพียง 24 ปี ก็มีอันต้องถูกปล่อยยืมตัวไปร่วมทีม เฮลลาส เวโรน่า ก่อนจะย้ายถาวรมาอยู่กับ ทัพ ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า

แต่ก็เหมือนทุกครั้งเจ้าตัวก็ยังไม่สามารถออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมได้ แต่มีโอกาสได้ลงเล่นมากขึ้น จนซีซั่นถัดมา ทุกอย่างเริ่มลงตัว ตัวเขาสามารถทำประตูได้อย่างเป็นทางการกับ ฟิออเรนติน่า เป็นครั้งแรก

และ พาทีมจบอันดับ 7 ของตาราง ได้ไปลุยศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก และในช่วงฤดูกาล 2022-23 อัมราบัต ยังคงสลับลงสนามให้กับ ฟิออเรนติน่า รวมถึงพาทีมจบอันดับ 8 ของตาราง กัลโช่เซเรียอา อิตาลี ซึ่งในช่วงระหว่างเดือน พฤศจิกายน ถึง ธันวาคม ปี 2022 มีมหกรรมฟุตบอลโลก ซึ่ง อัมราบัต กับการเป็นตัวหลักให้กับ ทีมชาติโมร็อกโก ครั้งนี้

สรุป โซฟียาน อัมราบัต ประวัติ บนเส้นทางลูกหนังเป็นนักเตะที่มีความน่าสนใจมากกว่าจะได้มาถึงจุดนี้ต้องผ่านหลายอย่างเลยทีเดียว และสำหรับ “โซฟียาน อัมราบัต” ในวัย 27 ปี ที่ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมออปชั่นซื้อขาดในฤดูกาลหน้า จะสามารถช่วยให้ ปีศาจแดง กลับมาครองความสำเร็จได้หรือมั้ย


สนใจสมัคร แทงบอลออนไลน์ เว็บมั่นคง :Kingufa

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball