ประวัติ Astrid

เกม rov ถือได้ว่าเป็นเกมที่ยอดฮิตและผู้คนนิยมเล่นกันเป็นอย่างมากเป็นเกมของค่าย Garena ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนสามารถเล่นได้ในสมาร์ทโฟนทุกรูปแบบจึงทำให้เกมดังกล่าวนี้ได้รับความนิยมและมียอดผู้ดาวน์โหลดสูงมากที่สุดในประเทศไทยทั้งนี้ความโดดเด่นของเกมคือการมีตัวละครหรือฮีโร่ที่ผู้คนนิยมเลือกเล่นกันเป็นจำนวนมากโดยวันนี้เราจะมาอธิบายเกี่ยวกับคุณสมบัติ ประวัติ Astrid Rov นักรบสาว ว่าเขาจะมีพละกำลังและมีประวัติความเป็นมาอย่างไรบ้าง

ประวัติ Astrid Rov วีรสตรีแห่งดาบศักดิ์สิทธิ์

ประวัติ Astrid

สำหรับความเป็นมาของ Astrid Rov นักรบสาว ซึ่งมีต้นกำเนิด เกิดจากผู้ที่มีฐานะครอบครองดาบ Embertrail และผู้สืบทอดตระกูลของ Rose เพียงหนึ่งเดียวทำให้Astrid Rov นักรบสาว ต้องรับผ้าคลุมของตระกูลและรับหน้าที่อันยิ่งใหญ่ที่ตามมานั่นก็คือ ช่วยยกมาตรฐานของ Flaming Rose ให้สูงขึ้นเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีของตระกูล ที่มีมาตั้งแต่บรรพบุรุษจนถึงปัจจุบัน

สกิลขั้นเทพของ Astrid Rov นักรบสาว

สำหรับสกิลขั้นเทพของ Astrid Rov นักรบสาว เป็นตะคริวที่บอกได้เลยว่าช่วยทำให้คู่ต่อสู้นั้นหวาดกลัวและเกิดความเสียหายทางด้านกายภาพได้อย่างแน่นอนซึ่งเราได้ทำการรวบรวมสกิลเอามาไว้ให้ทุกท่านรู้จักกันแล้วดังต่อไปนี้

สกิลติดตัว : Martial Soul

ป้องกัน

เมื่อถูกโจมตีในขณะที่ พลังชีวิตต่ำกว่า 80% Astrid จะได้รับโล่ป้องกัน 500 หน่วย เป็นเวลา 4 วิ (คูลดาวน์ 24 วิ) และทุกครั้งที่โจมตี หรือใช้สกิลโดนฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม จะลดคูลดาวน์ให้โล่ 3 วิ (ครีปและมอนสเตอร์ป่าลด 1.5 วิ)

สกิล 1 : Spin Slash

กายภาพ ความเสียหายวงกว้าง
คูลดาวน์: 5 วิ | มานา: 60

Astrid ควงดาบรอบตัวเอง สร้าง ความเสียหายกายภาพ 200 (+120% AD) แก่ศัตรูรอบตัว หากสกิลนี้โจมตีโดนศัตรู จะเพิ่มความเร็วโจมตีให้ตัวเอง 30% แต่ถ้าโจมตีโดนฮีโร่จะเพิ่ม 5% (เพิ่มสูงสุด 25%) เป็นเวลา 3 วิ

สกิล 2 : Fearless Charge

กายภาพ เคลื่อนที่
คูลดาวน์: 10 วิ | มานา: 60

Astrid พุ่งไปยังทิศทางที่กำหนด จากนั้นจะชาร์จพลังให้กับการโจมตีปกติครั้งต่อไป สร้าง ความเสียหายกายภาพ 60 (+50% AD) พร้อมกับลดความเร็ว 50% เป็นเวลา 1.5 วิ และลดเกราะของเป้าหมายลง 30% เป็นเวลา 4 วิ หากโจมตีปกติโดนฮีโร่ จะลดคูลดาวน์ให้กับสกิลนี้ 1 วิ (เอฟเฟกต์จะไม่ซ้อนทับหากโจมตีโดนมากกว่า 1 ฮีโร่ ใน 1 ครั้ง)

สกิล ult : Dire Blow

กายภาพ ต้านสถานะ
คูลดาวน์: 50 วิ | มานา: 100

Astrid จะเป็นอมตะ 1.5 วิ ก่อนชาร์จพลังไปที่ดาบเป็นเวลา 1.5 วิ และฟาดออกไปเป็นแนวนอน สร้าง ความเสียหายกายภาพ 400 (+200% AD) พร้อมกับลดคูลดาวน์สกิลติดตัวหากโจมตีโดนฮีโร่
หากโจมตีขณะมี HP ต่ำกว่า 60% จะทำให้เป้าหมายติดสตั๊น 1 วิ หากโจมตีโดนเป้าหมายที่มี HP ต่ำกว่า 60% จะสร้าง ความเสียจริง 16% ของ HP ที่เสียไป (มอนสเตอร์ป่าสูงสุด 500)

จากที่เราได้อธิบายไว้ข้างต้นคือข้อมูลพื้นฐานของ Astrid Rov นักรบสาว ซึ่งเป็นตัวละครฮีโร่ที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากและเป็นหนึ่งในตัวละครที่ผู้คนอยากจะครอบครองและเล่นมากที่สุดเพราะมีสกิลในการใช้พลัง ที่มีการโจมตีในวงกว้าง


เทคนิคการเล่น Astrid Rov : วีรสตรีแห่งดาบศักดิ์สิทธิ์ฮีโร่ยอดนิยม

ข้อมูล ฮีโร่ ROV ตัวอื่น ๆ : คลิกที่นี่

สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่

อ้างอิง : คลิกที่นี่

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball