วิธีเพิ่มความสูง

        เชื่อว่าหลายคนอาจจะมีปัญหาในเรื่องของความสูงของตัวเอง บางคนอาจจะอยากสูงขึ้นกว่านี้อีกซักหนึ่งถึงสองเซ็นติเมตร แต่ว่ากินนมไปเท่าไหร่มันก็คงไม่สูงขึ้นแล้วมั้ง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี เพราะหากเพิ่มความสูงได้อีกซักนิดอาจจะเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัว และเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้นนั่นเอง วันนี้จะพาทุกคนมารู้จักกับ วิธีเพิ่มความสูง  5 เทคนิคโกงความสูงแบบนี้ง่ายๆ เป็นเทคนิคที่จะช่วยพรางตาทำให้คนที่มองเรามองว่าเรานั้นตัวสูงขึ้น จนทำให้คนรอบข้างคุณร้องทักหรือขอวิธีในการเพิ่มส่วนสูงเลยล่ะจะมีวิธีอะไรบ้างมาดูกันเลย

วิธีเพิ่มความสูง มีอะไรบ้าง ?

1.เกร็งหน้าท้อง

หากต้องไปเดทสำคัญให้เราลองพยายามเกร็งหน้าท้องของเรา เกร็งตลอดไม่ว่าจะเป็นเวลานั่งหรือเวลายืน เพราะหากเราเกร็งหน้าท้องแล้วจะทำให้หลังของเรานั้นไม่ค่อม และเมื่อหลังเราไม่ค่อมแล้วก็จะทำให้เราดูตัวสูงขึ้นนั่นเอง

2.ตัดผมสั้น

วิธีนี้เป็นวิธีง่ายๆ เพียงแค่เราเปลี่ยนลุคของเรามาตัดผมสั้นดูบ้าง เนื่องจากการตัดผมสั้นนั้นจะทำให้คอของเราดูยาวขึ้น และเมื่อคอของเราดูยาวขึ้นแล้วก็จะทำให้เราดูตัวสูงเพิ่มขึ้นอีกด้วยนั่นเอง

3.กางเกงเอวสูง

วิธีนี้ต้องมีตัวช่วยเสียหน่อยให้เราลองหากางเกงที่เป็นกางเกงเอวสูงมาใส่นะ ถ้าเราใส่กางเกงเอวสูงแล้วจะทำให้ช่วงขาของเรานั้นดูยาวขึ้น และดูตัวสูงขึ้นมากกว่าเดิม หรืออาจจะลองใส่กระโปรงสั้นที่พอดีตัวก็จะทำให้ขาของเราดูยาวขึ้นได้เหมือนกันนะ วิธีนี้เป็นวิธีที่พรางตาคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี และหลายคนก็มักจะเลือกใช้วิธีนี้อีกด้วย

4.เสื้อผ้าพอดีตัวและสีเข้ม

เสื้อผ้าที่เราใส่ทุกวันนั้นให้ลองใส่เสื้อผ้าที่มีขนาดพอดีตัว และเป็นเสื้อผ้าสีเข้มๆ เช่น สีดำ สีน้ำเงิน สีน้ำตาล สีเขียวเข้ม เพียงเท่านี้ก็จะทำให้ตัวของเราดูเพรียวและดูตัวสูงขึ้นนั่นเอง

5.ใส่รองเท้ามีส้น

วิธีสุดท้ายนั้นเป็นวิธีที่ง่ายและหลายคนน่าจะเลือกใช้วิธีนี้ เพราะวิธีนี้เพียงแค่ให้เราลองใส่รองเท้าที่มีการเสริมส้น ซึ่งการใส่รองเท้าเสริมส้นนั้นจะทำให้ตัวของเราดูเพรียว และดูตัวสูงขึ้นอีกด้วย เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถเพิ่มความสูงของตัวเองได้แบบง่ายๆ แล้วล่ะ

เป็นอย่างไรบ้างกับ 5 เทคนิคโกงความสูงแบบง่ายๆ ถ้าทุกคนลองทำตาม 5 เทคนิคนี้รับรองเลยว่าความสูงของคุณจะต้องเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน อย่างน้อยก็ช่วยพรางตาคนรอบข้างของคุณให้รู้สึกว่าคุณตัวสูงขึ้นนั่นเอง หากคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์แชร์ต่อให้เพื่อนของคุณได้เลยนะ


สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่

อ้างอิง : คลิกที่นี่

เป็นกำลังใจช่วยแชร์หน่อยค่ะ



ball